"เเบล็ก ไดมอนด์" ไอศกรีมสุดหรู เเพงที่สุดในโลก

"เเบล็ก ไดมอนด์" ไอศกรีมสุดหรู เเพงที่สุดในโลก

"เเบล็ก ไดมอนด์" ไอศกรีมสุดหรู เเพงที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เเบล็ก ไดมอนด์" ไอศกรีมสุดหรูจากดูไบ พร้อมเสิร์ฟในถ้วยเซรามิกของแบรนด์ "เวอร์ซาเช" ขายในราคา 817 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 26,600 บาท นับเป็นไอศกรีมที่แพงที่สุดในโลก

ด้วยอากาศร้อนอบอ้าวในเดือนเมษายน ดูเหมือนไอศกรีมจะเป็นเมนูยอดฮิตสำหรับหน้าร้อนนี้

"เเบล็ก ไดมอนด์" ไอศกรีมสุดหรูจากดูไบ ด้วยการใช้ส่วนผสมราคาเเพงเเละเครื่องปรุงชั้นเลิศ อย่าง ทรัฟเฟิลอิตาเลียน หญ้าฝรั่นจากอิหร่าน วานิลลาจากมาดากัสการ์ และทองคำ ได้ผ่านการเลือกสรรเเละปรุงเเต่งอย่างพิถีพิถันจากเชฟผู้ชำนาญจนกลายมาเป็น ‘แบล็ก ไดมอนด์' ไอศกรีมที่แพงที่สุดในโลกในขณะนี้

ซูบิน โดชี เจ้าของร้านไอศกรีม "สกูปีคาเฟ่" กลางนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กล่าวว่า เขาต้องการนำเครื่องปรุงสุดพิเศษจากทั่วโลกมาใช้เป็นส่วนผสมของเมนูสุดพิเศษของร้าน ซึ่งไอศกรีม ‘แบล็ก ไดมอนด์' นี้ จะปรุงสดเมื่อมีลูกค้าสั่งเท่านั้น โดยใช้กรรมวิธีเฉพาะของร้านนี้คือการใช้ไนโตรเจนเหลวทำให้นมกลายเป็นไอศกรีม พร้อมเสิร์ฟในถ้วยเซรามิกของแบรนด์เวอร์ซาเช ซึ่งลูกค้าสามารถนำถ้วยและช้อนกลับบ้านได้อีกด้วย โดยทางร้านขายเมนูไอศกรีม "เเบล็ก ไดมอนด์" นี้ ในราคา 817 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 26,600 บาท

"เเบล็ก ไดมอนด์" ไอศกรีมที่มีราคาเเพงที่สุดในโลก


นายโดซี เปิดเผยอีกว่า ตั้งแต่ที่ทางร้านได้เปิดตัว ‘แบล็ก ไดมอนด์' มา มีลูกค้าอุดหนุนเมนูสุดหรูนี้ไปแล้ว 2 คน ซึ่งคนเเรกเป็นสมาชิกแห่งราชวงศ์อาหรับ ส่วนอีกคนนั้นเป็นมหาเศรษฐีจากซาอุดีอาระเบีย

ทั้งนี้ สกูปีคาเฟ่ตั้งอยู่ในย่านที่หรูหราเเละอยู่ใกล้กับโรงแรมชื่อดังอย่าง"เบิร์จ อัล อาหรับ " ซึ่งกลุ่มลูกค้าของร้านก็มีทั้งนักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่ สำหรับคนที่อยากลิ้มรสไอศกรีมของร้านนี้เเต่ไม่อยากจ่ายเงินเเพงมากนัก ทางร้านก็ยังมีเมนูปกติให้เลือกสั่งได้ โดยไอศกรีมทุกรสของร้านนี้นั้นล้วนทำมาจากวัตถุดิบธรรมชาติจากทั้งในและต่างประเทศ เช่น อินทผลัม และวานิลลา เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook